Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1756

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

700.000₫ 985.000₫Khuyến mãi: -29%
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Phích Cắm Hậu Môn Bằng Thủy Tinh Siêu To
  • Phân loại: Đồ chơi cho Gay mini , Dụng cụ kích thích hậu môn.
  • Đối tượng sử dụng: Đồng tính Nam (Gay) online , nữ giới.
  • Công dụng: Kích thích giá rẻ và làm giãn nở lỗ hậu môn rẻ nhất , hỗ trợ gần nhất các cặp đôi quan hệ cửa sau đấu giá , giải tỏa nhu cầu sinh lý khi thủ dâm.
  • Kích thước: 14cm x 6,6cm.
  • Trọng lượng: 670g
  • Chất liệu: Thủy tinh trong suốt.
  • Hình dáng: Giọt nước.
  • Đặc điểm: Chống thấm nước 100% hướng dẫn , siêu to thanh lý , cứng Lazada và bền.
  • Rung: Không có.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy nổi tiếng đặc biệt dành cho Gay dùng cao cấp để giúp cơ hậu môn giãn nở ra to hơn kho hàng để bạn tình quan hệ cửa sau tại nhà được thuận lợi dịch vụ . Với thiết kế độc đáo hình giọt nước tại nhà , phần đầu nhọn lại gần nhất nhưng bo tròn nhận xét , phần thân trơn bóng giúp bạn kích thích vào bên trong lỗ hậu môn dễ dàng.

 Thông tin Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước chính hãng

Món đồ chơi phích cắm hậu môn này vận chuyển cũng đang xuất khẩu được tư vấn rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì tính an toàn về chất liệu giảm giá của sản phẩm HM78U này nhận hàng . Vì vậy nữ giới báo giá có thể thỏa thích đam mê tự thủ dâm qua cửa sau shopee nhằm thay đổi khoái cảm mới lạ thương hiệu . Các chị em có thể gợi ý cho bạn tình sử dụng phích cắm hàng nhái để hỗ trợ kích thích cửa sau đạt khoái cảm nhiều link web hơn nữa Trung Quốc để nhanh chóng lên đỉnh.

 Thông tin Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước chính hãng

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy dành cho gay kích thích ở cửa sau sung sướng hơn khi thủ dâm.

 Thông tin Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước chính hãngKích thước tại nhà của phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to.

 Thông tin Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước chính hãng

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to đại lý được làm từ thùy tinh cao cấp nên có khả năng chống nước tốt dễ dàng vệ sinh lại sau khi dùng xong.

Cấu tạo hàng giả và công dụng đặt hàng của phích cắm hậu môn siêu to

Sextoy đồ chơi tình dục Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to cho gay tổng hợp được cấu tạo từ thủy tinh cao cấp đã qua sử dụng , đạt chuẩn chất lượng phản hồi của bộ y tế facebook , không màu bảo hành , không mùi khuyến mãi , không gây kích ứng cho da đẹp , bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Màu sắc đặt mua của thủy tinh là dạng trong suốt nên bạn trung tâm có thể nhìn xuyên thấu qua sản phẩm một cách dễ dàng so sánh . Đài Loan Khi đút vào hậu môn nó phân phối sẽ làm tăng thêm hứng thú cho bạn tình Pháp của mình vì hướng dẫn có thể nhìn vào sâu bên trong cửa sau cực kỳ mới lạ so Thái Lan với chiết khấu các loại phích cắm hậu môn chất liệu khác.

Hình dáng thống kê của phích cắm giống như giọt nước showroom , kích thước hàng giả của nó trung tâm khá to khiến cho nữ giới nội địa và Gay kích thích vào cửa hậu môn đạt nhiều khoái cảm hơn link web . Nhờ vào đường kính siêu to tên 6,6cm giúp bạn nông cơ hậu môn giãn nở ra Thái Lan để khi bạn tình đút dương vật vào quan hệ một cách trơn tru đánh giá , dễ dàng dìu dắt nhau đạt đỉnh sung sướng bất tận.

Thiết kế giá rẻ của đầu phích cắm hình giọt nước có phần giữa to đẹp , phần đầu thu nhỏ lại chính hãng và bo tròn chất lượng , vỏ ngoài trơn bóng nên bạn đút ra vào hậu môn dễ dàng khi tự thủ dâm 1 mình nhanh nhất . thanh lý Thêm một tý gel bôi trơn tại nhà sẽ giúp cho tốc độ ma sát vào điểm P nhạy cảm bên trong lỗ nhị ngày càng phê thảo luận hơn nữa.

 Thông tin Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước chính hãng

Phần đuôi phích cắm siêu to có đế tròn phẳng voucher sẽ giúp giá sỉ các bạn nữ đắt nhất hoặc Gay thuận tiện trong việc cầm nắm khi thủ dâm kiểm tra khuyến mãi có thể đặt đứng nó ở phân phối mọi bề mặt phẳng nào nhận xét cũng nhập hàng được có nên mua . Vì vậy bạn cứ yên tâm hưởng thủ cảm giác sung sướng vì sản phẩm địa chỉ sẽ bị ngăn lại ở cửa ngoài đổi trả , không bị tụt sâu vào bên trong.

Nhờ chất liệu đặt mua của phích cắm HM78U bằng thủy tinh nên nó có khả năng chống thấm nước cực tốt giảm giá . Bạn nhận xét có thể thủ dâm ngay tại nhà tắm giá sỉ hoặc hồ bơi có nên mua nhằm thay đổi cảm giác nhàm chán trở nên thú vị Đức và hưng phấn hơn.

Ngoài ra mới nhất , đắt nhất các cặp đôi nam nữ lắp đặt và đồng tính nam (Gay) sử dụng phích cắm trong viện hỗ trợ làm tăng thêm khoái cảm cho bạn tình qua cửa sau đặt hàng . Hoặc gợi ý cho bạn tình mang theo sử dụng khi đi du lịch shop hoặc ở qua app những nơi quà tặng riêng tư dịch vụ mà mình thích hàng nhái để thay đổi cảm giác thú vị có nên chọn , mới lạ hơn khi quan hệ shop . phụ kiện Chắc chắn cả 2 an toàn sẽ có vệ sinh những đêm cực kỳ nóng bỏng thảo luận , mãnh liệt tổng hợp bởi cảm giác đê mê qua app , sung sướng ở đâu tốt mà phích cắm thủy tinh này mang lại.

 Thông tin Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước chính hãng
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to không màu trong suốt nên bạn tình thương hiệu có thể nhìn thấy sâu bên trong cửa sau.

Cách sử dụng phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Vệ sinh lại dụng cụ cắm hậu môn HM78U bằng xà phòng hay cồn pha loãng tổng hợp để diệt khuẩn trước nhận xét và sau khi quan hệ xong giá bán . Sau đó dùng khăn sạch lau khô rồi bắt đầu sử dụng.

Thông thường lỗ hậu môn không thể tiết ra chất nhờn phụ kiện để quan hệ vận chuyển hoặc thủ dâm nên bạn sử dụng có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn thảo luận để lướt bên trong thảo luận và tạo kích thích khi thủ dâm một cách dễ dàng.

Các cặp đôi qua app có thể sử dụng phích cắm miễn phí để hỗ trợ thỏa mãn nhu cầu sinh lý bảng giá của bạn tình bằng cửa sau.

 Thông tin Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước chính hãng

Lưu ý:

Phải hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng sextoy kích thích hậu môn này.

Không đưa người khác dùng chung nhập khẩu và phải biết sức khỏe bạn tình trước khi quan hệ phân phối với nhau hướng dẫn để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản phích cắm hậu môn ở nơi sạch bỏ sỉ sẽ ăn trộm , ít bụi nơi bán và dưới 30 độ C.

Không đánh giá để sản phẩm HM78U bằng thủy tinh tiếp xúc facebook với ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay phân phối của trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-57%5
Cung cấp Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-12%5
Cung cấp Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice  có tốt không?

-57%5
Cung cấp Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Review Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  hàng mới về
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo