Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1893

Danh mục: Bao cao su siêu mỏng

120.000₫ 150.000₫Khuyến mãi: -20%
Thông tin
  • Thông tin: Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng nằm trong top amazon những loại bao mỏng nhất thế giới đấu giá hiện nay giá rẻ . Đây là mẫu “áo mưa” shopee được thiết kế dành nơi nào riêng cho tiết kiệm những quý ông muốn tận hưởng cực khoái chân thực nhất khi “ân ái” bên nàng giá sỉ . Bởi sản phẩm sở hữu thiết kế ôm khít đánh giá và truyền nhiệt cực đã lừa đảo , khiến chàng cảm nhận hướng dẫn được sự co bóp link web của thành âm đạo tận nơi , tạo nên cảm giác khăng khít đầy sống động cho cả hai.
  • Thành phần: 100% cao su thiên nhiên
  • Đặc điểm: Thiết kế siêu mỏng 0.01mm tại nhà , truyền nhiệt tốt mang lại trải nghiệm tình dục chân thực như “da chạm da”.
  • Cách dùng: Nhẹ nhàng xé 1 góc bao cao su nơi nào để lấy “áo mưa” lắp đặt . Sau đó thảo luận , bóp nhẹ đầu bao gần nhất để đuổi hết không khí ra bên ngoài phụ kiện . Tiếp đến sửa chữa , đặt bao lên đầu khấc nổi tiếng , kéo bao tới gốc dương vật nơi bán . tiki Khi “hành sự” xong bền , giữ gốc bao đắt nhất và nhẹ nhàng rút dương vật ra khỏi âm đạo nhận hàng , tránh nguy cơ tinh dịch tràn ra bên ngoài lấy hàng . Thắt miệng bao đắt nhất và vứt vào thùng rác.
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Thương hiệu: Muaisi
  • Bảo quản: Tại chiết khấu những nơi khô ráo nội địa , hạn chế tiếp xúc ăn trộm với ánh nắng mặt trời.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về bao cao su siêu mỏng Muaisi 0.01 Trắng

Ngay từ khi ra mắt phân phối , bao cao Muaisi 0.01 Trắng tận nơi đã khiến cho cuộc “yêu” của hàng triệu cặp đôi trở nên thăng hoa bảng giá và thú vị hơn bao giờ hết online . Sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ mua sắm với người dùng shopee bởi cảm giác chân thực đến khó tin tự động mà nó mang lại nơi nào .

 Cửa hàng bán Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái nhập khẩu

Không chỉ là một biện pháp tránh thai thông thường địa chỉ , bao cao su siêu mỏng Muaisi giống như một “tấm khiên trong suốt” chất lượng với tác dụng kép là bảo vệ an toàn nhập khẩu và truyền nhiệt cực tốt bền .

Từ đó dẫn truyền qua app những cực khoái đê mê đến cùng cực từ dương vật sang âm đạo chất lượng , khiến nàng phải thét lên vì sung sướng thảo luận . Đảm bảo sự xuất hiện thương hiệu của Muaisi 0.01 Trắng địa chỉ có thể thể khiến an toàn các quý ông đưa nàng lên đỉnh phê chưa từng có giá rẻ .

Ưu điểm nổi trội sản xuất của bao cao su Muaisi 0.01 Trắng

Bao cao su Muaisi 0.01 trắng tiết kiệm được sản xuất theo công nghệ hàng đầu hướng dẫn hiện nay shop , đem đến cảm giác chân thật “đeo như không đeo” Trung Quốc . Sản phẩm có thiết kế ôm khít shopee và vừa vặn xuất xứ với hầu hết kích cỡ “cậu nhỏ” chính hãng , truyền nhiệt tốt giúp thanh lý các cặp đôi hòa quyện trong từng nhịp "yêu" theo yêu cầu , hạnh phúc nhanh nhất và sung sướng tới cao độ bảng giá .

 Cửa hàng bán Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái nhập khẩu

Sản phẩm tiết kiệm được làm từ thành phần cao su 100% thiên nhiên: Đây là chất liệu hoàn toàn an toàn giao hàng với sức khỏe xưởng của người dùng đăng ký , không gây kích ứng nơi bán . Ngoài ra địa chỉ , đây có nên mua cũng là thành phần quan trọng góp phần tạo nên độ mỏng đáng kinh ngạc siêu thị của Muaisi 0.01 Trắng nơi bán .

 Cửa hàng bán Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái nhập khẩu

Mặc lấy hàng dù sở hữu thiết kế siêu mỏng thông minh nhưng bao cao su link web vẫn đảm bảo thông minh được đồ bền vệ sinh và đàn hồi sử dụng của mình amazon , đảm bảo cho giao hàng các cặp đôi báo giá có thể thoải mái thay đổi lừa đảo các tư thế amazon mà không lo rách bao hay tuột bao giữa chừng.

Ngoài ra đặt mua , sản phẩm còn khuyến mãi được bổ sung một lượng gel bôi trơn đáng kể tự động để cấp ẩm cho âm đạo bảo hành , giúp cuộc “yêu” thêm phần trơn tru lừa đảo và tăng khoái cảm giao hàng , cho bạn trải nghiệm hưng phấn trọn vẹn.

 Cửa hàng bán Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng bao cao su Muaisi 0.01 Trắng

  • Nhẹ nhàng xé một góc vỏ bao cao su theo vạch kẻ sẵn Thái Lan để lấy “áo mưa” ra ngoài đắt nhất .

  • Bóp nhẹ đầu bao tốt nhất để đuổi hết không khí ra bên ngoài bền , tránh tình trạng bao bị rách hướng dẫn , tuột khi quan hệ thống kê .

  • Sau đó đặt bao lên đầu khấc thương hiệu của dương vật thống kê đã cương cứng đánh giá , kéo từ từ xuống đến gốc “cậu nhỏ” nhập khẩu và quan hệ như bình thường lắp đặt .

  • Sau khi “ân ái” vệ sinh , giữ phần gốc bao dịch vụ để rút ra khỏi âm đạo một cách an toàn tận nơi . Thắt nút bao cao su ở đâu uy tín và vứt vào thùng rác tư vấn .

Lưu ý khi sử dụng bao cao su Muaisi 0.01 Trắng

  • Chỉ sử dụng bao cao su duy nhất một lần giá bán lẻ , nhận xét tuyệt đối không tái sử dụng mới nhất , dùng chung đã qua sử dụng với nhiều người hàng Hiệu .

  • Nên dùng thêm gel bôi trơn thế giới để kích thích khoái cảm khi “yêu” hàng giả .

Hướng dẫn bảo quản bao cao su Muaisi 0.01 Trắng

  • Bảo quản tại khách hàng những nơi khô ráo Đức và thoáng mát tự động .

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp vệ sinh với ánh nắng mặt trời lớn .

Tại sao nên mua bao cao su Muaisi 0.01 Trắng tại Đây Pháp ?

Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng nổi bật giữa hàng ngàn loại “áo mưa” trên thị trường nhờ thiết kế mỏng nhất thế giới Đức . Tuy nhiên tham khảo , tư vấn cũng vì ưu điểm nổi trội này nên Muaisi là một trong khuyến mãi những loại “ba con sâu” bị làm giả nhiều nhất trên thị trường đấu giá .

Đó chính là lý do tại sao bạn nên tìm mua sản phẩm này tại danh sách những địa chỉ uy tín như Đây trung tâm . Đây là chuỗi hệ thống chuyên phân phối ăn trộm các sản phẩm hỗ trợ tình dục hàng đầu so sánh hiện nay bảo hành , hàng Hiệu với hơn 50 cơ sở trên toàn quốc đặt hàng .

 Cửa hàng bán Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái nhập khẩu

địa chỉ Bên cạnh đó hỗ trợ , Đây còn sở hữu một đội ngũ chuyên viên tận tâm Hàn Quốc , chuyên nghiệp hướng dẫn . Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp đăng ký tất cả hàng nhái các thắc mắc nơi nào của quý khách hàng liên quan đến nguồn gốc sản phẩm mới nhất , cách sử dụng giá sỉ và kể cả hướng dẫn những kinh nghiệm “phòng the” shopee .

Vì vậy nhanh nhất , hãy ghé thăm Đây ngay hôm nay online để tìm gặp đắt nhất được “chân ái” toàn năng to , giúp cho đời sống tình dục luôn thăng hoa voucher và sung sướng bạn đăng ký nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-10%5
Cung cấp Bao cao su OK Original hộp 3 cái  cao cấp

Bao cao su OK Original hộp 3 cái

40.000₫44.000₫
(1,170)
-35%5
 Bán Bao cao su đôn dên tăng kích thước Bi - Gai  có tốt không?
-18%5
 So sánh Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  loại tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo