Cám chim chào mào cám hiệp đồng nai vàng 200gr - thức ăn cao cấp

5/5 (0 comments)

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 29163

Danh mục: Thức ăn chim chào mào

38.400₫ 54.400₫Khuyến mãi: -29%
38.400₫
49.000₫
Cam kết bán hàng
  • Đổi/Trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán khi nhận hàng
Thông tin
  • Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của thương hiệu 'PAKYSU' một trong những nhà cung cấp ngàng hàng thú cưng và phụ kiện hàng đầu tại việt nam.
  • Cám chim hiệp đồng nai 200gr - thức ăn cao cấp cho chim chào mào
  • Là công thức cám đột phá về chất lượng. Giúp chim thay lông nhanh, bóng mượt đẹp tách đỏ rực 100%.
  • Men vi sinh giúp chim tiêu hoá và hấp thụ các chất dinh dưỡng 1 cách tốt nhất.
  • Phân chim khô.
  • Giúp chim lên lửa nhanh và luôn ổn định lửa thi đấu.
  • Trọng lượng: 200gr
  • Hiệp Đồng Nai Dưỡng Là nguồn cám mát 100% không chất kích thích gây nóng.Không chất bảo quản và tạo màu.
  • Thành phần: Ngũ cốc, trứng gà, tôm sú,nhộng tằm. Các loại trái cây tươi: Cà rốt,đu đủ,dâu tây,khoáng vitamin canxi và men vi sinh.
  • Công dụng:
  • HĐN Dưỡng là công thức cám chuyên nghiệp dành cho chim thay lông và dưỡng lông. Các Thành phần dinh dưỡng trong cám cao đầy đủ dưỡng chất kết hợp với thành phần tạo nên sắc tố màu lông, giúp chim thay lông nhanh bóng đẹp tách đỏ rực rỡ 100% như ngoài thiên nhiên.
  • Hiệp Đồng Nai Đấu là công thức cám chuyên nghiệp dành cho chin đấu giàn.
  • Thành phần dinh dưỡng cao kết hợp với khoáng vitamin canxi và men vi sinh giúp hỗ trợ tiêu hoá tốt nhất giúp chú chim luôn có thể trạng tốt nhất và sung mãn nhất khi thi đấu. Là dòng cám mát nên các chú chim sẽ thi đấu bền bỉ qua từng mùa lông mà không gây nóng bức chim.
  • Hiệp Đồng Nai NEW là công thức cám mới đột phá về chất lượng, giúp chim thay lông nhanh.bóng mượt đẹp tách đỏ rực 100%. Men vi sinh giúp chim tiêu hoá và hấp thụ các chất dinh dưỡng 1 cách tốt nhất. Giúp chim lên lửa nhanh và luôn ổn định lửa thi đấu. Hiệp Đồng Nai New vừa nuôi lông và nuôi lửa. xài quanh năm
  • Khoáng-Vitamin-Canxi được nhập khẩu 100% pha trộn theo chế độ chuẩn dùng được cho tất cả các loại chim cảnh
  • Công dụng:
  • Bổ sung khoáng -vitamin và canxi cho chim cảnh nuôi nhốt lâu ngày giúp chim tăng cường sức đề kháng,khoẻ mạnh và phục hồi nhanh sau khi thay đổi thời tiết do chuyển vùng.
  • Chữa tình trạng chim bị cắn lông, cắn chân, cắn bố lồng,ăn phân,rụng lông các vùng: đầu,mí mắt,cổ...chân yếu. Đau chân do thiếu vitamin và khoáng chất.
  • + Hãy chạm để đặt hàng ngay và nhận những ưu đãi của chúng tôi THƯƠNG HIỆU ' PAKYSU '
  • LH : 0979048104

Mô tả chi tiết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của thương hiệu 'PAKYSU' một trong những nhà cung cấp ngàng hàng thú cưng và phụ kiện hàng đầu tại việt nam.Cám chim hiệp đồng nai 200gr - thức ăn cao cấp cho chim chào màoLà công thức cám đột phá về chất lượng. Giúp chim thay lông nhanh, bóng mượt đẹp tách đỏ rực 100%.Men vi sinh giúp chim tiêu hoá và hấp thụ các chất dinh dưỡng 1 cách tốt nhất.Phân chim khô.Giúp chim lên lửa nhanh và luôn ổn định lửa thi đấu.Trọng lượng: 200gr Hiệp Đồng Nai Dưỡng Là nguồn cám mát 100% không chất kích thích gây nóng.Không chất bảo quản và tạo màu.Thành phần: Ngũ cốc, trứng gà, tôm sú,nhộng tằm. Các loại trái cây tươi: Cà rốt,đu đủ,dâu tây,khoáng vitamin canxi và men vi sinh.Công dụng:HĐN Dưỡng là công thức cám chuyên nghiệp dành cho chim thay lông và dưỡng lông. Các Thành phần dinh dưỡng trong cám cao đầy đủ dưỡng chất kết hợp với thành phần tạo nên sắc tố màu lông, giúp chim thay lông nhanh bóng đẹp tách đỏ rực rỡ 100% như ngoài thiên nhiên. Hiệp Đồng Nai Đấu là công thức cám chuyên nghiệp dành cho chin đấu giàn.Thành phần dinh dưỡng cao kết hợp với khoáng vitamin canxi và men vi sinh giúp hỗ trợ tiêu hoá tốt nhất giúp chú chim luôn có thể trạng tốt nhất và sung mãn nhất khi thi đấu. Là dòng cám mát nên các chú chim sẽ thi đấu bền bỉ qua từng mùa lông mà không gây nóng bức chim. Hiệp Đồng Nai NEW là công thức cám mới đột phá về chất lượng, giúp chim thay lông nhanh.bóng mượt đẹp tách đỏ rực 100%. Men vi sinh giúp chim tiêu hoá và hấp thụ các chất dinh dưỡng 1 cách tốt nhất. Giúp chim lên lửa nhanh và luôn ổn định lửa thi đấu. Hiệp Đồng Nai New vừa nuôi lông và nuôi lửa. xài quanh năm Khoáng-Vitamin-Canxi được nhập khẩu 100% pha trộn theo chế độ chuẩn dùng được cho tất cả các loại chim cảnhCông dụng:Bổ sung khoáng -vitamin và canxi cho chim cảnh nuôi nhốt lâu ngày giúp chim tăng cường sức đề kháng,khoẻ mạnh và phục hồi nhanh sau khi thay đổi thời tiết do chuyển vùng.Chữa tình trạng chim bị cắn lông, cắn chân, cắn bố lồng,ăn phân,rụng lông các vùng: đầu,mí mắt,cổ...chân yếu. Đau chân do thiếu vitamin và khoáng chất. + Hãy chạm để đặt hàng ngay và nhận những ưu đãi của chúng tôi THƯƠNG HIỆU ' PAKYSU 'LH : 0979048104

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-13%5
 Bỏ sỉ 1KG HẠT KÊ BÓNG ĐỎ  CHO CHIM CẢNH  nhập khẩu 737100964_VNAMZ-1895132831
-20%4.8
 Review Combo 4 bịch thức ăn hamster  nhập khẩu 973682468_VNAMZ-3057888966

Combo 4 bịch thức ăn hamster

64.096₫79.200₫
(99)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo