Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1688

Danh mục: Âm đạo giả nguyên khối

1.150.000₫ 1.493.000₫Khuyến mãi: -23%
Thông tin
  • Đặc điểm: Mông giả sillicon nguyên khối lỗ âm đạo đắt nhất và hậu môn 2.2kg mô phỏng vùng kín bỏ sỉ của trinh nữ ở cả 2 mặt lúc nằm ngửa qua app và lúc nằm sấp tạo nên cảm hứng tuyệt vời cho nhập hàng rất nhiều anh chàng nam giới dịch vụ . hàng nhái Khi sử dụng sản phẩm Hàn Quốc các thanh niên có nên chọn sẽ trải qua cảm giác bót khít showroom và mềm mại ngay nhấp đầu tiên giá bán , giống như đang quan hê so sánh với một cô nàng thực thụ.
  • Trọng lượng: 2,2kg.
  • Kích thước: 16,5cm x 21cm x 11,5cm.
  • Chất liệu: Sillicon y tế cao cấp Mỹ , an toàn shop với sức khỏe nhập khẩu và dễ thanh lý để vệ sinh.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Mông giả silicon bán thân có nên chọn với nhận xét những đường cong gợi cảm xưởng và cơ bụng khỏe mạnh; cặp mông đầy đặn giá bán và khêu gợi quà tặng có thể khiến bạn rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Review Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót loại tốtCác anh chàng mới nhất có thể dễ dàng nắm bắt vòng eo khuyến mãi của cô nàng sexy Đài Loan và dễ dàng lên đỉnh shopee với thanh toán những khoái cảm đầy đê mê có nên mua . Cảm giác chân thực mang đến cho bạn báo giá những giây phút tự sướng vô cùng tuyệt vời siêu thị , bạn hỗ trợ có thể chọn tư thế yêu thích xuất khẩu để chinh phục cô nàng!

 Review Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót loại tốt

Đồ chơi tình dục mông giả bán thân nguyên khối có kích thước hoàn hảo showroom với số đo 11,5cm x 21cm x 16.5cm phản hồi . Bạn có nên mua có thể đặt em nó ở giá sỉ bất cứ đâu tại nhà để tận hưởng niềm vui khi đưa sâu vào âm đạo nơi bán và hậu môn xuất xứ , mang lại cảm giác chân thực như một cô gái thực thụ.

 Review Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót loại tốt

Các anh phụ kiện có thể đưa cô ấy đi công tác cao cấp và du lịch cùng nhau online , thảo luận và cô ấy xưởng sẽ thương hiệu rất vui khi trở thành bạn tình đặt hàng để lừa đảo các anh giải quyết nhu cầu sinh lý so sánh . Búp bê bán thân cho nam có hai lỗ âm đạo gần nhất và hậu môn vô cùng quyến rũ, mang đến cho bạn có nên chọn những trải nghiệm trinh nguyên nhất. Bạn Mỹ có thể chọn lỗ âm đạo kiểm tra hoặc hậu môn Trung Quốc để đưa cậu nhỏ phụ kiện của mình vào tiết kiệm , từ đó sáng tạo ra nhiều tư thế mới bảng giá để thoát khỏi trung tâm những kiểu quan hệ tình dục đơn lẻ nhàm chán.

 Review Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót loại tốt

Mông giả silicon nguyên khối giá rẻ có kết cấu khít bóp thảo luận với nhiều rãnh gân gai khác nhau; mỗi lỗ có một kiểu thiết kế khác nhau nổi tiếng để mang lại cho bạn tham khảo những niềm vui khác nhau mini . đăng ký Khi bạn đưa vào thế giới , cấu trúc bên trong 3D nước ngoài với showroom các hạt gân gai lớn cọ xát vào lừa đảo và quấn chặt dương vật tận nơi của bạn mini , mang lại sự kích thích từ dương vật vệ sinh của bạn đến toàn bộ cơ thể.

 Review Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót loại tốt

Mông giả nguyên khối giống thật cao cấp với 2 lỗ hậu môn shopee và âm đạo theo yêu cầu và chất liệu silicon khít bóp mềm mại so sánh có thể tạo khoái cảm tuyệt đỉnh cho bạn.

 Review Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót loại tốt

Đồ chơi tình dục nam mông giả bán thân trung tâm được làm từ chất liệu TPE mềm mại ăn trộm , an toàn kiểm tra , độ đàn hồi cung cấp và linh hoạt siêu cao tận nơi , không độc hại tổng hợp , đừng lo lắng về việc cơ thể bạn bị tổn thương khi quan hệ tình dục!

 Review Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót loại tốt

Mông giả nữ nguyên khối giá rẻ mang lại cảm giác chân thực nhận hàng , giống như làn da trong sáng nơi nào và đáng yêu tự động của một cô gái chiết khấu . Sau khi sử dụng Úc , chiếc mông nhỏ nhắn vận chuyển và tinh tế đổi trả có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước nhập hàng đặt mua để ở nơi khô ráo nhập khẩu mà bạn thích.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-17%4.8
 So sánh Hạt ANF 6 Free Organic vị cá hồi 6kg  cao cấp AN793OTAA1XAVLVNAMZ-3266305

-35%5
 Giá sỉ Pate lon Smartheart cho chó vị bò & gan  hàng mới về 963114356_VNAMZ-2968652039
-2%4.9
 Bảng giá Pate dinh dưỡng cho chó HUG lon 400g giá rẻ 1088234288_VNAMZ-3772382339
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo